Tạ ơn Chúa, Ngài đã ban cho chúng ta làm được những điều lòng mình ao ước, và không từ chối những điều chúng ta cầu xin (Thi-thiên 21:2).  Cảm tạ Chúa về sự đồng hành của quý tôi con Chúa và ân nhân, đã góp phần và cầu nguyện cho Tin Mừng của Chúa có thể đến được khắp nơi cho mọi người (Mác 16:15).

Cứu Trợ. Giúp Gạo cho tín hữu thuộc các hội thánh ở khu vực Cam Ranh, Kontum, Gò Công và Tiền Giang. Đây là những gia đình ở trong cảnh cùng khốn, thiên tai và hoạn nạn cần đến tình thương từ Chúa qua sự chia sẻ của chúng ta.

Tu Sửa Nhà Nguyện. Giúp tu sửa một nhà nguyện, dựng điểm nhóm mới và hoàn tất một nhà vệ sinh.

·       HT Đá Bàn bị bão thổi bay mái. Công tác được thực hiện ngay khi được kêu cầu, giúp cho nhà nguyện khỏi bị thiệt hại hơn vì mưa. Cảm tạ Chúa, tín hữu đã được nhóm lại ngay tuần lễ sau đó. 

·       Điểm nhóm Sa Muôi ở Lào được thực hiện.  Cảm ơn quý ân nhân đã giúp cho việc xây dựng này.  Điểm nhóm giúp HT đạt được hai mục tiêu. (1) tín hữu không bị trở ngại trong việc thờ phượng trong mùa mưa khi họ không thể vượt sông.  (2) việc truyền giáo cho đồng bào bên này sông được dễ dàng hơn.    Điểm nhóm đã lợp xong mái, hiện đang chờ ráo mưa để tráng nền xi-măng và dựng cửa.  HT đang chuẩn bị để mời đồng bào bên này sông dự lễ Giáng Sinh tại điểm nhóm mới.

·       HT Ba Cung đã hoàn tất viêc xây dựng một nhà vệ sinh đôi, phục vụ cho nhu cầu của HT khi nhóm lại. Cám ơn ân nhân đã giúp cho nhu cầu thiết yếu của HT được thực hiện.  

Huấn Luyện, Truyền Giáo và Bồi Linh là những công tác chủ đạo trong việc phát triển nhà Chúa.

·       Việc huấn luyện hiện tại nhằm đào tạo nhân sự cho các HT thuộc tỉnh Bà-rịa Vũng-tàuNinh Thuận và Bình Thuận với “lớp KT 2 năm”. Mỗi nơi có khoảng 70-80 học viên, học 2 ngày mỗi tháng.     Hai “lớp Diploma -2 năm”, dành cho nhân sự, truyền đạo và mục sư vùng sâu và xa, học 3 ngày mỗi tháng.       Ngoài ra cũng có lớp ngắn hạn nhằm bồi dưỡng nhân sự cho từng khu vực.

·       Việc truyền giáo đem lại nhiều kết quả bền vững qua việc làm chứng và chăm sóc cách cá nhân.

·       Bồi linh cho quý bà là những nhân sự hay vợ của những người hầu việc Chúa tại nhiều khu vực.

Nhu Cầu.

·       Hai trăm đơn xin học bổng của các em học sinh nghèo và hiếu học tại các vùng hẻo lánh đang được gửi về. Ngân quỹ cần cho chương trình khoảng $9,000. Hiện đã có $1,000. Học bổng sẽ được phát vào giữa tháng 1/2023. Quý vị nào muốn đại diện TDCC phát học bổng tại VN trong dịp này, xin gọi cho TDCC sớm để sắp xếp chương trình.

·       Giáng Sinh là dịp cho các hội thánh tổ chức lễ Mừng Chúa Giáng Trần để mời bà con làng xóm mà ít bị địa phương làm khó dễ.  TDCC dự trù giúp cho khoảng 60 HT/ĐN, mỗi nơi khoảng $40 để thực hiện việc này.

Nguyện phước lành Chúa giáng trên quý vị và gia đình trong Mùa Vọng và Giáng Sinh sắp tới. Cầu xin ánh sáng của Ngôi Hai Thiên Chúa làm bừng lên niềm vui lớn cho cả thế giới để ca ngợi và rao truyền Danh Chúa qua mùa Ơn Phước này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *