Huấn luyện. Công tác trang bị cho tín hữu và đào tạo nhân sự vẫn được tiếp tục:

·       Ba lớp tại các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Vũng Tàu & Bà Rịa do các ban đại diện tỉnh phụ trách các lớp KT dài hạn 2 năm. Mỗi tháng học 2 ngày.    

·       Hai lớp Diploma ở Quảng Ngãi và Quảng Nam, trang bị lời Chúa có hệ thống cho các mục sư, truyền đạo và nhân sự, mỗi tháng học 3 ngày.

·       Một lớp huấn luyện cho nhân sự truyền giáo của các hội thánh trong khu vực Quảng Nam. Lớp học 2 ngày mỗi tháng.

Truyền giáo. Các nhóm truyền giáo liên tục đi ra thăm viếng, gieo hạt giống Phúc Âm, đem những người được chọn vào gia đình Chúa, và chăm sóc cho họ được tăng trưởng trong đức tin nơi Đấng Christ.

Một số gia đình ở Bắc Kontum cần giúp gạo vì trận bão và lũ vừa qua đã cuốn trôi ruộng lúa của họ. Đây là những gia đình luôn đối diện với cái đói mỗi năm khi có bão và sự xả lũ của đập thủy điện. Dẫu vậy, họ cũng không thể dời đi đâu hay làm gì hơn ngoài việc trông cậy nơi sự giúp đỡ từ Chúa.

Tạ ơn Chúa, TDCC luôn là ống dẫn để con dân Chúa có cơ hội đem tình thương và ân điển Chúa đến với đồng bào tại nơi nào Chúa cho với tới.        Nguyện tình thương và ơn lành Chúa chan hòa trên đời sống quý vị, gia đình và Hội Thánh.  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *